อาชีพเริ่มต้นนักเก็บเกี่ยว


นักเก็บเกี่ยวคืออะไรบางท่านอ่านแล้วอาจจะงงๆ นักเก็บเกี่ยวในเกมนี้นั้นคือการหาสิ่งของที่รอบๆตัว ไม่ว่าจะเป็น การตัดไม้ ดูดยางไม้ ขุดแร่ แล่เนื้อ แล่หนัง เก็บผลไม้ เก็บสมุนไพร จากนั้นนำมาแปรรูปหรือสามารถนำมาขายโดยตรงได้เลยถือเป็นอาชีพเสริม(สำหรับผมนี่อาชีพหลักเลย) ผลพลอยได้ของการเก็บเกี่ยวนั้นเราจะมีโอกาสได้ของที่นำไป Process เพื่อหลอมเป็นหินตีบวกอาวุธและเกราะระดับสูง ซึ่งการตีมอนธรรมดาไม่มีโอกาสที่จะดร็อปเลย ราคาน่าลุ้นทีเดียว



เมื่อได้มาแล้วต้องนำไป Process โดยการเผาก่อนนะครับ


ท่านที่กำลังอ่านคงอาจจะกำลังคิดว่าเราจะเริ่มต้นอาชีพนี้ยังไงดี ผมเลยอยากจะแนะนำให้ผู้เล่นใหม่ไปดูดยางไม้ เพราะราคายางไม้นั้นค่อนข้างดีขายง่าย เริ่มแรกเรามาดูอุปกรณ์กันก่อนเลยว่าหน้าตาเป็นอย่างไร

ระดับสีเขียวเป็นระดับเริ่มต้นสามารถซื้อมาใช้ได้เลย
ระดับสีฟ้าถ้าจะใช้ต้องมีเลเวล Gathering Beginner LV 10
ระดับสีทองต้องมีเลเวล Gathering Experienced LV 5
เมื่อเราได้อุปกรณ์ทำมาหากินแล้ว ต่อไปเราก้อเลือกดูดยางไม้จากต้นไม้ดังต่อไปนี้

1.ต้น Fir ต้นไม้ยอดนิยม ลำต้นจะสูงตั้งตรง



2.ต้น Birch ลำต้นสีขาวๆอวบๆ มีลายเป็นเกร็ดสังเกตง่ายลักษณะใบเป็นพุ่มๆ



หลักๆจะดูดยางไม้จากต้นไม้ 2 ประเภทนี้ ชุดที่ใส่แนะนำชุดเก็บเกี่ยวเพราะจะดูดได้ไวและได้ Exp เยอะ


อาหารบัพที่แนะนำจะมี 2 อันตามรูปด้านล่างเลย



ปล. การดูดยางไม้ 1 ครั้งจะเสีย Energy 1 แต้ม ค่า Energy จะฟื้นขึ้นทีล่ะ 1 ต่อ 3 นาทีคิดเวลาที่เราออนไลน์ การจะให้ค่า Energy ฟื้นไวๆนั้นเราจำเป็นต้องเช่าบ้านและซื้อเตียงมานอน ถ้าเตียงปกติได้ทีล่ะ 2 แต่ถ้าเป็นเตียงของแคชนั้น จะเพิ่มขึ้นทีล่ะ 3


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Disqus Shortname

Comments system